Học tiếng Trung tại Chinese có gì đặc biệt?

Bạn muốn trở thành 1 người nghe nói được tiếng Trung để giao tiếp, giao dịch buôn bán với người TQ có rất nhiều con đường, vấn đề là con đường nào mới là tiết kiệm thời gian nhất và phù hợp.

Thông thường khi chưa học tiếng Trung. Bạn chưa biết nên học tiếng Trung nhanh nhất thế nào?Bạn nghĩ rằng rất khó. Mọi người bảo nhau là học khó lắm đừng học Chữ mà chỉ học phiên âm chữ cái Latinh. Thực tế có khó như mọi người nói không?

Ai có thể chăm sóc bạn chu đáo nhất với mức học phí hợp lý và ĐÁP ƯNG TRỰC TIẾP nhu cầu của bạn?

Chương trình học tiếng Trung 1 cách bài bản của tôi đặc biệt vì bạn sẽ được cô giáo hỗ trợ gần như hàng ngày, hàng tuần qua email và facebook- bài giảng ghi âm phụ trợ thêm, được HƯỚNG DẪN học mở rộng… và khi lên lớp được học với những phương pháp dạy ngoại ngữ chuẩn mực tiếp thu từ phong cách giáo dục phương Tây-Nhớ và vận dụng vào thực tế luôn trên lớp.

Học bằng phương pháp mới hoàn toàn có thể cho bạn 1 chương trình nghe nói tiếng Trung tương đối tốt, và là bước đệm hiệu quả để học tiếp đọc.

- Nếu bạn có nhiều năm để đến trường, học tiếng Trung bạn có thể từ từ học chữ Hán.
– Nhưng nếu chỉ có từ 1 năm vừa học vừa đi làm việc khác?
=> Hãy tập trung vào nghe – nói- theo hướng dẫn của tôi để thấy việc học của mình là HỮU ÍCH .

Chúng tôi:

+ Hướng dẫn nhanh nhất cho tất cả những người cần thiết dùng tiếng Trung trong đời sống nhưng không có điều kiện học chữ Hán.
+ Nhiệt tình đưa HV tiếp cận với những thủ thuật làm sao để giải quyết được tình huống, dù với vốn từ vựng ít ỏi nhất, sau đó dần dần phát triển lên, là mục tiêu phấn đấu nhiều năm của tôi.

+ Phân tích từ vựng để có thể tự ghép từ mới một cách nhanh nhất
=> Kinh nghiệm và nhiệt huyết nghề nghiệp tôi đầu tư cho chương trình này rất lớn. Giáo trình gần như phải tự biên soạn hoàn toàn với những bí quyết đào tạo mang dấu ấn sáng tạo của riêng tôi.

Xem lịch khai giảng các lớp học cấp tốc, nhanh, chất lượng cao

Comments

Popular posts from this blog

Phân biệt 高兴,愉快,快乐 và 开心

110 mẫu câu thường dùng trong tiếng hoa cấp tốc

Cấu trúc ngữ pháp tiếng Trung căn bản (P1)