Học tiếng Trung thế nào tốt nhất?"怎么学习汉语?"

怎么学习汉语?Bí quyết chinh phục tiếng Hán


Có một bạn học tiếng Trung nói thế này:

“今年3月1日我来中国,以前我没学过汉语,所以刚来的时候一句也不会说。现在我在中国已经三个月了。比刚来的时候,现在我的汉语水平好多了。

可是我想更努力学习。我觉得看(读)和听比较容易,但是作文和说太难了。怎么提高我的水平!!”

(1/3 năm nay tôi đến Trung quốc, trước đây chưa từng học qua tiếng Hán, nên lúc vừa đến TQ ngay cả 1 câu cũng không thể nói. Bây giờ tôi ở TQ đã 3 tháng rồi . So với lúc vừa tới TQ, bây giờ trình độ tiếng Hán của tôi đã tốt hơn nhiều, nhưng tôi muốn học chăm chỉ hơn nữa. Tôi thấy đọc và nghe tiếng Trung khá dễ, nhưng viết và nói tiếng Trung quá khó. Nâng cao trình độ tiếng Hán của mình thế nào đây? Các bạn cho mình ý kiến nhé

Xin mời các bạn tham gia thảo luận chủ đề ” Làm thế nào để học tốt tiếng Trung” nhé. Hãy comment bên dưới nhé

Comments

Popular posts from this blog

Phân biệt 高兴,愉快,快乐 và 开心

110 mẫu câu thường dùng trong tiếng hoa cấp tốc

Cấu trúc ngữ pháp tiếng Trung căn bản (P1)