Khóa học tiếng Trung 1500k

Học tiếng Trung học phí bao nhiêu? Chất lượng mới là thước đo tiêu chuẩn nhất. Trung tâm chuyên đào tạo tiếng Trung ở Hà nội chỉ dưới 7 người / 1 lớp . Dạy theo yêu cầu. Học phí học tiếng Trung gấp đôi nơi khác nhưng chất lượng gấp 10.

Khóa học tiếng Trung 1500k/ 1 khóa . Học những gì?


- Luyện nói phản xạ để bật ra nhanh như tiếng Việt(Đây là phần quan trọng nhất – Là nền tảng cho các phần nâng cao.Nếu bạn không qua bước quan trọng này.Sau đó bạn có học nhiều bao nhiêu cũng chỉ ở mức độ vừa nói vừa nghĩ).

- Học cách nhớ chữ Hán (Đối với những người không viết chữ và những người Viết chữ thì cô giáo sẽ có hướng dẫn cụ thể tránh gặp khó khăn trong khi học).

- Học cách  phát triển từ vựng( Có những từ bạn chưa bao giờ học. Nhưng bạn vẫn có cách tư duy để có nhiều từ vựng hơn cho dù từ vựng đó bạn chưa từng nói).

- Học cách nghe người Trung quốc nói(Nếu bạn chỉ học nói, giao tiếp không thôi vẫn chưa đủ. Bạn cần học cách nghe họ nói để hiểu và bật luôn ra) .

- Học cách ghép câu theo từng tình huống giao tiếp.

- Học luyện dịch nói dịch viết ngay từ đầu.

- Được nói chuyện bằng tiếng Trung trực tiếp với cô giáo trên FACEBOOk hoặc EMAIL,….

Sau khóa học tiếng Trung bạn nói được gì?


- Bạn có thể làm quen với người Trung Quốc bằng tiếng Trung(Chào hỏi, hỏi thăm về gia đình, công việc, sức khỏe, tuổi tác, quê quán, quốc tịch……)

- Nói được các vấn đề liên quan tới thời gian, các con số ( Các từ thời gian, con số ghép vào các chủ đề ăn uống, mua bán, thương mại,gặp mặt, hẹn hò……)

- Sang Trung quốc bạn có thể tự gọi đồ ăn, hỏi đường, thuê xe, thuê khách sạn, hỏi giá, mua đồ, tìm địa chỉ, tìm các chợ hàng ở đâu…

- Bạn biết hỏi số điện thoại, gọi điện và nghe hiểu những gì họ đang nói.

- Khi sang Trung quốc bạn bị cảm, Bạn muốn khám bệnh hay mua thuốc đều có thể nói.

- Mua vé thế nào, trả giá thế nào bạn đều có thể tự tin vào minh.

Ngoai ra trong khóa học bạn còn được hỏi những vấn đề cần biết trong cuộc sống hàng ngày. Và được HỖ TRỢ NÓI TIẾNG TRUNG TRÊN FACEBOOK MIỄN PHÍ SUỐT ĐỜI

Comments

Popular posts from this blog

Phân biệt 高兴,愉快,快乐 và 开心

110 mẫu câu thường dùng trong tiếng hoa cấp tốc

Cấu trúc ngữ pháp tiếng Trung căn bản (P1)