Ở Hà Nội nên học tiếng Trung ở đâu?


Học tiếng Trung ở đâu và trung tâm tiếng Trung nào ở Hà Nội tốt nhất là điều mà bạn đang quan tâm? Bạn nghĩ học tiếng Trung ở đâu tốt có quan trọng không? Tôi nghĩ nó rất quan trọng, tại sao?

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Trung tại Hà Nội. Có trung tâm thì thiên về dạy chữ Hán nhiều kết hợp với lớp đông người bạn không được luyện nói nhiều. Có những bạn học đến 3 khóa mà vẫn chưa giao tiếp được. Có trung tâm giáo viên thường nói chuyện phiếm với học viên nhiều hơn nên lượng kiến thức bạn thu được rất ít. Bạn muốn giao tiếp tiếng Trung  giỏi thì bạn cần phải luyện thành tạo tất cả các kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết và cách phản xạ tiếng Trung, vậy phải tìm đến trung tâm nào?

Trung tâm tiếng Trung Chinese với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ giáo viên giỏi và tâm huyết sẽ là nơi học tiếng Trung tuyệt vời nhất của bạn. Tại sao lại như vậy? Đến với trung tâm, bạn sẽ thấy sự khác biệt với các trung tâm tiếng Trung khác.


- Được học trong môi trường thoải mái, số lượng học viên không quá đông trong một lớp (2 đến 7 người). Với số lượng như vậy, các bạn sẽ nhận được sự quan tâm sát xao của giáo viên cho từng học viên.

- Được luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết theo yêu cầu của mỗi học viên.

- Luyện phản xạ tiếng Trung để nói tiếng Trung như tiếng Việt.

- Luyện cách dịch tài liệu tiếng Trung và tra từ điển tiếng Trung.

- Dạy nghe nói tiếng Trung theo từng tình huống cụ thể ngành nghề của học viên.

Một điều khác biệt ở Trung tâm tiếng Trung Chinese là bạn được học tiếng Trung lại hoàn toàn miễn phí(Bạn thường xuyên đi công tác, không có thời gian ôn bài ở nhà) đến khi nào nghe và nói được tiếng Trung.

Những tiêu chí trên chắc hẳn đã đủ cho bạn đưa ra quyết định chọn Trung tâm tiếng Trung Chinese để học tiếng Trung Quốc tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIẾNG TRUNG CHINESE VIỆT NAM
- Đ/c: Số 52, Ngõ 409, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
- Hotline : 0989543912
- Tel: 0485894551
- Email : chinese@chinese.com.vn
- Fb: facebook.com/hoctiengtrunggiaotiep

Comments

Popular posts from this blog

Phân biệt 高兴,愉快,快乐 và 开心

110 mẫu câu thường dùng trong tiếng hoa cấp tốc

Cấu trúc ngữ pháp tiếng Trung căn bản (P1)