Khai giảng các khóa học tiếng Trung giao tiếp cấp tốc tại Chinese

Tại Trung tâm có mở các khóa học với các cấp độ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Trung của các học viên. Trong đó, khóa hoc tieng Trung cap toc được ủng hộ nhiều nhất. Đối tượng học viên của khóa học này chủ yếu là người đi làm, chuẩn bị du học...


Học tiếng Trung cấp tốc tại Chinese

Bài giảng, tài liệu tham khảo cùng sách học tiếng Trung cấp tốc được biên soạn riêng cho khóa học đảm bảo điều kiện để học viên thu được kết quả tốt nhất sau khóa học. Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu học tiếng Trung giao tiếp cấp tốc của các học viên bao gồm: tivi, máy chiếu, bàn ghế, quạt, điều hòa...

Giảng viên - đội ngũ tự hào của trung tâm. Với trình độ chuyên môn cao: 100% tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại ngữ, một số có kinh nghiệm làm việc 4-5 năm tại Trung Quốc, ngoài ra một số giờ nhất định trong các khóa học còn có giáo viên bản ngữ tới dạy.

Điều đặc biệt là đến với Trung tâm, các học viên không cần chịu cảnh 1 lớp học có tới 20-30 người rất đông, đến với Chinese các khóa học bố trí 7 - 10 học viên, tương tác giữa học viên với giảng viên cực cao, giáo viên có thể phụ thuộc vào trình độ của từng học viên mà đưa ra các bài giảng phù hợp nhất, hỗ trợ học viên ngoài giờ để không học viên nào không theo kịp tiến độ của khóa học.

Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể sử dụng tài liệu của Trung tâm tự học tiếng Trung cấp tốc tại nhà với sự hỗ trợ 24/24 - học tiếng Trung cấp tốc online của giảng viên tại Trung tâm, bất kỳ lúc nào học viên cần, giảng viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ dù bạn còn học ở trung tâm hay không.

Ngoài ra hè này, Trung tâm còn có chương trình khuyến học cho học viên khi tham gia khóa học tiếng Trung giao tiếp cấp tốc.

Comments

Popular posts from this blog

Phân biệt 高兴,愉快,快乐 và 开心

110 mẫu câu thường dùng trong tiếng hoa cấp tốc

Cấu trúc ngữ pháp tiếng Trung căn bản (P1)